Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
  • Chính sách đổi trả được áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Sau 7 ngày, khách hàng vui lòng không được hoàn tiền và đổi trả.
  • Để được đổi trả lại, hàng hóa phải còn nguyên vẹn như tình trạng ban đầu và chưa sử dụng sản phẩm.
  • Yêu cầu cung cấp biên nhận hoặc phiếu thu khi đổi trả sản phẩm
  • Xin đừng gửi lại hàng của bạn cho nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp sản phẩm của bạn bị lỗi khi mua hàng tại Aishitoto Việt Nam, bạn vui lòng liên lạc theo email vietnam@aishitoto.com hoặc gọi số 1800 6801 để được hướng dẫn giải quyết.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng, cần phải được lập hồ sơ trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Vui lòng gửi thông tin đặt hàng của bạn cùng với thông tin về sản phẩm bị sai lỗi qua email vietnam@aishitoto.com
  • Đối với đơn hàng mua dưới hình thức combo hay set sản phẩm, tất cả sản phẩm phải được trả về nguyên vẹn.
  • Chính sách trả lại này không áp dụng cho món đồ đã được thông báo trên web là hàng miễn đổi trả hoặc miễn hoàn tiền tại website https://aishitoto.vn
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm hoàn tiền lại trong trường hợp khách hàng mua sai sản phẩm
  • Tất cả các sản phẩm được trả lại sẽ được kiểm tra lại thông qua hệ thống website và chúng tôi có quyền thực hiện biện pháp hoàn trả tiền thông qua các hình thức: tài khoản ngân hàng bạn đã dùng để thanh toán đơn hàng, hoặc trao trả 1-1 ( chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển ).
  • Hàng trả về không đáp ứng những yêu cầu trên sẽ được xem như hàng hư hỏng và bạn không được hoàn tiền lại theo quy định.

 

HOÀN TIỀN LẠI ( nếu được áp dụng )
  • Khi sản phẩm của bạn gửi trả, nhân viên Aishitoto Việt Nam sẽ kiểm tra sau đó chúng tôi sẽ gửi bạn email thông báo chúng tôi đã nhận được sản phẩm bạn gửi trả. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp nhận hay từ chối hoàn tiền
  • Nếu đơn hàng hoàn trả của bạn đủ điều kiện hoàn tiền, việc hoàn tiền lại của bạn sẽ được xử lý, chuyển khoản tín dụng sẽ tự động chuyển vào thẻ tín dụng hoặc hoàn tiền qua phương thức thanh toán của bạn lúc đầu, Việc hoàn tiền tùy thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng.
  • Trường hợp hoàn trả bị trễ hơn thời gian thông báo hoặc bị sai lệch (nếu được áp dụng)
    • Nếu bạn chưa được hoàn tiền lại, trước tiên vui lòng kiểm tra tài khoản ngân hàng của bạn
    • Sau đó liên lạc nhà phát hành thẻ tín dụng của bạn, có thể mất đôi chút thời gian cho việc cập nhật được tài khoản của bạn.
    • Khi bạn liên lạc đến ngân hàng của bạn, thường cần có thời gian xử lý trước khi việc hoàn tiền được cập nhật.
    • Nếu bạn đã thực hiện toàn bộ qua trình trên và bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn trả từ chúng tôi, vui lòng liên lạc với chúng tôi tại vietnam@aishitoto.com hoặc gọi số 1800 6801

 

TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM ĐƯỢC KHUYẾN MÃI

Chúng tôi không tiến hành hoàn trả cho các đơn hàng mua sản phẩm có giá khuyến mãi.

 

ĐỔI TRẢ ( nếu có )

Chúng tôi chỉ chấp nhận sản phẩm nếu bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi trả, gửi chúng tôi email tại vietnam@aishitoto.com và gởi đơn hàng của bạn đến : Landmark Plus - Vinhomes Central Park - 720A Điện Biên Phủ, P 22, Q Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam, số điện thoại 18006801 hoặc 035-33-000-88

 

VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM

Để trả lại sản phẩm của bạn, bạn nên gởi sản phẩm của bạn đến địa chỉ : Landmark Plus - Vinhomes Central Park - 720A Điện Biên Phủ, P 22, Q Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam 760000, số điện thoại 18006801 hoặc 035-33-000-88

Tùy vào nơi bạn sống, thời gian đổi trả sẽ thay đổi.