Aishitoto tham dự Triển lãm Cosmoprof Asia tại Singapore từ 16-18/11/2022

2022-10-25 17:32:55
Mục lục

    Cosmoprof Asia 2022 dự kiến diễn ra từ ngày 16 đến 18 tháng 11 năm nay tại Singapore với hơn 1.000 cá nhân/ doanh nghiệp triển lãm đến từ 40 quốc gia và hơn 15.000 khách tham quan.

    Về Cosmoprof Asia 2022

    Đơn vị tổ chức Cosmoprof gồm BolognaFiere Group và Informa Markets đã có thông báo chính thức về việc thay đổi địa điểm sự kiện Cosmoprof Asia 2022 từ Hồng Kông sang Singapore. Sự kiện sẽ được diễn ra từ 16 đến 18 tháng 11 năm 2022 tại Singapore Expo, một trung tâm triển lãm đẳng cấp thế giới với diện tích lên đến 50.000 mét vuông.

    Cosmoprof Asia 2022 diễn ra tại Singapore Expo một trung tâm triển lãm đẳng cấp thế giới

    Cosmoprof Asia 2022 diễn ra tại Singapore Expo một trung tâm triển lãm đẳng cấp thế giới

    Singapore được đánh giá là một quốc gia có môi trường kinh doanh phát triển và năng động của Châu Á nói riêng và toàn thế giới nói chung. Đây là trung tâm giao thông toàn cầu với các chuyến bay kết nối từ hàng trăm thành phố trên thế giới, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và giao lưu giữa nước trên thế giới. Singapore sẽ là địa điểm rất thuận lợi ở Châu Á và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh tuyệt vời hơn nữa cho các doanh nghiệp và khách tham quan trong sự kiện Cosmoprof Asia 2022.

    Cosmoprof Asia 2022 là một nền tảng kết nối giữa người mua và người bán để tạo điều kiện kết nối kinh doanh. Sự kiện làm đẹp hàng đầu Châu Á này được sự ủng hộ mạnh mẽ của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới trong 25 năm qua sẽ tiếp tục sứ mệnh “Kết nối mọi lĩnh vực của ngành làm đẹp tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”

    Dù phải gián đoạn trong 2 năm liền vì tình hình dịch bệnh, năm nay Cosmoprof Asia 2022 đã trở lại với sự góp mặt từ nhiều thương mỹ phẩm nổi tiếng, cùng tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp làm đẹp để mang đến cho khách hàng một không gian mà họ có thể tìm thấy tất cả mọi thứ liên quan đến làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại đây.

    “Cosmoprof và Cosmopack Asia đã chính thức quay trở lại, mang đến cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới một địa điểm an toàn để gặp gỡ, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và tìm hiểu về các xu hướng làm đẹp mới nhất ” David Bondi , Phó Chủ tịch Cấp cao - Informa Markets Asia và Giám đốc Cosmoprof Asia Ltd.

    Aishitoto tham dự Cosmoprof Asia 2022

    Aishitoto rất vinh dự khi đã tham dự Triển lãm làm đẹp lớn lớn nhất châu Mỹ Cosmoprof North America trong tháng 7, Cosmoprof CBE ASEAN 2022 tại Bangkok vào tháng 9 và điểm đến tiếp theo chính là Cosmoprof Asia 2022 tại Singapore trong tháng 11 sắp đến. 

    Gian hàng Aishitoto tại Cosmoprof North America 2022

    Gian hàng Aishitoto tại Cosmoprof North America 2022

    Aishitoto tự hào là thương hiệu với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Aishitoto được thành lập từ năm 1998 tại Fukuoka, Nhật Bản, với dòng sản phẩm nổi bật là thạch collagen luôn bán chạy số 1 Nhật Bản được đánh giá bởi Rakuten. Aishitoto đã và đang là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp với đa dạng các sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ, mỹ phẩm chăm sóc da và cá nhân. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP khắt khe của Nhật Bản luôn đạt chất lượng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. 

    Đặc biệt tham dự triển lãm làm đẹp Cosmoprof Asia 2022 lần này, Aishitoto mang đến bộ sưu tập collagen dạng thạch bao gồm:

    • Thạch collagen Nhật Bản vị chanh Yuzu - Aishitoto Marine collagen
    • Thạch bổ sung collagen vị nho mẫu đơn - Aishitoto Collagen Jelly Muscat
    • Thạch bổ sung collagen vị dâu rừng - Aishitoto Collagen Jelly Bayerry
    • Thạch bổ sung Collagen Ceramine vị dâu Acai - Aishitoto Collagen Jelly Ceramine
    • Thạch bổ sung Collagen và chất sắt - Aishitoto Collagen Jelly Iron Plus

    Thạch collagen Aishitoto bán chạy số 1 Nhật Bản liên tục trong 12 năm liền​​​​​​

    Nguồn: Cosmoprof Aisia - Thạch collagen Aishitoto bán chạy số 1 Nhật Bản liên tục trong 12 năm liền

    Với sứ mệnh mang lại nụ cười và sắc đẹp cho tất cả mọi người, ngoài trụ sở chính tại Nhật Bản, Aishitoto đang có mặt ở 9 quốc gia của Châu Á gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Campuchia, Đài Loan, Thái Lan, MyanMar, Mỹ. Trên đà phát triển bền vững, Aishitoto đã bắt đầu xuất khẩu sản phẩm của mình đến nhiều nước khác trên thế giới.

    Aishitoto có mặt tại 9 quốc gia và hơn 250 điểm bán tại Việt Nam

    Aishitoto có mặt tại 9 quốc gia và hơn 250 điểm bán tại Việt Nam

    Aishitoto trên hành trình của mình đã chinh phục 287 giải thưởng Monde Selection trong 15 năm liên tiếp, 4 lần nhận cúp International High-Quality và 12 năm liền dẫn đầu thị phần số 1 tại Nhật Bản. Aishitoto luôn chiếm hơn 50% thị phần về thạch collagen với doanh số hàng năm tương đương 100 triệu đô la Mỹ. Điểm đặc biệt tại gian hàng của Aishitoto chính là siêu phẩm NMN GOLD được truyền thông Nhật Bản ca ngợi với tên gọi “Bí quyết trẻ khỏe của người Nhật”. Sản phẩm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng tham dự triển lãm và nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các doanh nghiệp trên toàn thế giới. NMN GOLD nhận được bình chọn từ Beautystreams và có mặt trong danh sách của CosmoTrends 2022. Qua đó càng minh chứng cho chất lượng và sự ảnh hưởng của sản phẩm Aishitoto NMN Gold trong ngành sức khỏe và làm đẹp trong thời gian tới.

    Ghé thăm gian hàng Aishitoto tại Booth 3-F25S trong sự kiện Cosmoprof Asia 2022 vào tháng 11 sắp đến để trải nghiệm thạch collagen số 1 Nhật Bản cùng nhiều sản phẩm của nhà Aishitoto nhé!