[AISHITOTO <> VGROUP] Aishitoto vinh dự tài trợ cùng sự kiện 18 năm thành lập VGroup
Sự kiện Kỷ niệm 18 năm thành lập Việt Tiên Group
Thật vinh dự khi Aishitoto đã tham gia và đồng hành cùng sự kiện Kỷ niệm 18 năm thành lập Việt Tiên Group (VGroup) tổ chức vào ngày 18/6 vừa qua. Đây là cơ hội để Aishitoto được giao lưu, mở rộng và phát triển mối quan hệ cùng với các cá nhân, tổ chức trong ngành y thông qua sự kiện của công ty đứng đầu trong ngành sản xuất nha khoa tại Việt Nam.
Về VGroup, đây là tập đoàn đa ngành với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau. Bắt đầu từ năm 2004, nhận thấy lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ có nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển trong tương lai, nhà sáng lập tài ba Nguyễn Xuân Việt đã thành lập thương hiệu Labo Việt Tiên. Đến thời điểm này, VGroup đã có 18 năm kinh nghiệm và chiếm hơn 70% thị phần trong nước, đang phát triển nhanh chóng và phát triển tại các thị trường quốc tế như Mỹ, Úc, Nhật Bản… Vào năm 2022, VGroup tiếp tục đạt được thành công rực rỡ khi khởi xướng & đầu tư quy mô lớn vào các ngành Thương mại & Dịch vụ như Pet Service, Senda & Nông nghiệp đô thị, v.v.
Ngày 18/6 vừa qua đã đánh dấu cột mốc khẳng định sự phát triển vượt bậc của VGroup với quy mô gần 2.000 khách mời. Sự kiện diễn ra thành công với sự hiện diện của những giáo sư đầu ngành và các tiến sỹ, bác sỹ, giám đốc bệnh viện lớn tại Việt Nam cùng các y bác sĩ và chuyên gia nước ngoài đến từ Nhật, Úc đều có mặt tại đây.
Aishitoto đồng hành và tài trợ tại sự kiện VGroup
Đồng hành cùng sự kiện, Aishitoto được thành lập từ năm 1998 tại Fukuoka, Nhật Bản, với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nổi bật là thạch collagen luôn bán chạy số 1 Nhật Bản được đánh giá bởi Rakuten. Aishitoto đã và đang là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp với đa dạng các sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ, mỹ phẩm chăm sóc da và cá nhân... Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP khắt khe của Nhật Bản luôn đạt chất lượng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Với sứ mệnh mang lại nụ cười và sắc đẹp cho tất cả mọi người, ngoài trụ sở chính tại Nhật Bản, Aishitoto đang có mặt ở 8 quốc gia của Châu Á (Việt Nam, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Campuchia, Đài Loan, TháiLan, MyanMar) cùng 280 giải thưởng Monde Selection trong 15 năm liên tiếp, 4 lần nhận cúp International High-Quality và 12 năm liền dẫn đầu thị phần số 1 tại Nhật Bản. Aishitoto luôn chiếm hơn 50% thị phần về thạch collagen với doanh số hàng năm tương đương 100 triệu đô la Mỹ. Điểm độc đáo và khác biệt của Aishitoto là sử dụng loại collagen siêu phân tử được chiết xuất từ da cá tuyết trắng đại dương đánh bắt từ vùng biển sâu Nhật Bản, kết hợp với trái cây tươi để làm nên thạch Collagen Aishitoto với hương vị thơm ngon, dễ dùng và tiện lợi. Đến nay, Aishitoto là nhà tiên phong trong xu hướng ''beauty-on-the-go".
Trên đà phát triển bền vững, Aishitoto đã bắt đầu xuất khẩu sản phẩm của mình đến nhiều nước khác trên thế giới như Đức, Nga, Mỹ... 1 sự kiện lớn sắp diễn ra tiếp theo, Aishitoto sẽ tham dự triển lãm Cosmoprof North America (CPNA) tại Las Vegas Mỹ từ ngày 12-14/07/2022. CPNA là triển lãm làm đẹp giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu tại Châu Mỹ. Được công nhận vì sự phát triển năng động và các chương trình độc đáo, sự kiện này mang đến cho toàn bộ ngành công nghiệp làm đẹp cơ hội xích lại gần nhau để tạo mối quan hệ mới và thúc đẩy sự hợp tác. CPNA đóng vai trò là bệ phóng hàng đầu cho các thương hiệu làm đẹp mới bằng cách giới thiệu các công nghệ mang tính cách mạng, cải tiến sản phẩm và các kênh sản xuất, đóng gói và phân phối mới.
Đến với sự kiện của VGroup, Aishitoto đã dành rất nhiều tâm huyết và mang đến 500 phần quà gồm các sản phẩm thạch Collagen (vị chanh Yuzu, xoài, nho mẫu đơn, dâu rừng) đến tay những vị khách mời. Ngoài ra, Aishitoto đã dành tặng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe - NMN Gold dành cho vị khách mời đặc biệt may mắn nhất tại sự kiện.
Aishitoto rất vui và tự hào khi cảm nhận được niềm hạnh phúc của vị khách may mắn khi nhận được món quà đặc biệt này. Aishitoto NMN Gold là thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ, giúp trẻ hoá cơ thể từ bên trong và làm đẹp da cũng chính là “Bí quyết trẻ khoẻ” mà đội ngũ Aishitoto đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đó. Chúng tôi hy vọng, các vị y bác sĩ sẽ đón nhận và lan tỏa tích cực sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ Aishitoto, và thông qua sự kiện này mối quan hệ giữa Aishitoto và VGroup càng thêm khắng khít trong tương lai.
Một lần nữa Aishitoto xin gửi lời chúc mừng thành công của VGroup, chúc tập đoàn sẽ chinh phục được những cột mốc cao hơn trong chặng đường phía trước.
Xem thêm thông tin về Aishitoto Japan trên tạp chí Cosmoprof North America