Aishitoto tham dự Cosmoprof CBE ASEAN 2022

2022-09-16 16:50:34
Mục lục

    Triển lãm đầu tiên của Cosmoprof CBE ASEAN được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 9 năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm IMPACT - Bangkok, Thái Lan. Không gian triển lãm rộng hơn 10.000m2 sẽ có khoảng 500 nhà triển lãm và thương hiệu, đáp ứng hơn 8.000 lượt khách tham quan. Sau khi Thái Lan mở cửa trở lại biên giới và thương mại, Cosmoprof CBE ASEAN sẽ là cuộc hẹn không thể bỏ qua cho các chuyên gia làm đẹp để phát triển các cơ hội kinh doanh mới trong khu vực Đông Nam Á và toàn thế giới.

    Đôi nét về Cosmoprof CBE ASEAN 2022

    Là một trong những phiên bản của Cosmoprof Quốc tế được tổ chức bởi BolognaFiere, Informa Markets và China Beauty Expo (CBE) lần đầu tiên có mặt ở Bangkok, Thái Lan. Cosmoprof CBE ASEAN sẽ đại diện cho điểm đến thứ năm của Cosmoprof sau các triển lãm ở Bologna, Las Vegas, Hồng KôngMumbai, với sự tham gia của hơn 500.000 chuyên gia10.000 nhà triển lãm từ khắp nơi thế giới.

    Cosmoprof CBE ASEAN là cầu nối của ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, chuỗi cung ứng mở rộng hoạt động kinh doanh, cơ hội hợp tác và phát triển trong ngành làm đẹp.

    Xuất hiện tại Triển lãm Cosmoprof CBE ASEAN gồm các công ty làm đẹp phần lớn đến từ châu Á và một vài nước trên thế giới. Triển lãm được chia thành hai khu vực chính để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm hoặc các chuỗi cung ứng phù hợp:

    • Khu vực Sản phẩm: Nước hoa, Mỹ phẩm & Đồ vệ sinh cá nhân, Thẩm mỹ viện & Spa, Tóc & Móng tay, Sản phẩm từ thảo dược, Thực phẩm chức năng
    • Khu vực Chuỗi cung ứng: OEM / ODM, Máy móc & Thiết bị, Bao bì, Thành phần & Phòng thí nghiệm.

    Aishitoto tại Cosmoprof CBE ASEAN 2022

    Aishitoto rất vinh dự khi đã tham dự Triển lãm làm đẹp lớn lớn nhất châu Mỹ Cosmoprof North America trong tháng 7 vừa qua và tiếp tục góp mặt trong Triển lãm làm đẹp Cosmoprof CBE ASEAN 2022 tại Bangkok lần này. Aishitoto tự hào là thương hiệu với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Aishitoto được thành lập từ năm 1998 tại Fukuoka, Nhật Bản, với dòng sản phẩm nổi bật là thạch collagen luôn bán chạy số 1 Nhật Bản được đánh giá bởi Rakuten. Aishitoto đã và đang là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp với đa dạng các sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ, mỹ phẩm chăm sóc da và cá nhân. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP khắt khe của Nhật Bản luôn đạt chất lượng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

    Với sứ mệnh mang lại nụ cười và sắc đẹp cho tất cả mọi người, ngoài trụ sở chính tại Nhật Bản, Aishitoto đang có mặt ở 8 quốc gia của Châu Á gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Campuchia, Đài Loan, Thái Lan, MyanMar. Trên đà phát triển bền vững, Aishitoto đã bắt đầu xuất khẩu sản phẩm của mình đến nhiều nước khác trên thế giới như Đức, Nga, Mỹ.  

    Aishitoto trên hành trình của mình đã chinh phục 287 giải thưởng Monde Selection trong 15 năm liên tiếp, 4 lần nhận cúp International High-Quality12 năm liền dẫn đầu thị phần số 1 tại Nhật Bản. Aishitoto luôn chiếm hơn 50% thị phần về thạch collagen với doanh số hàng năm tương đương 100 triệu đô la Mỹ. Điểm đặc biệt tại gian hàng của Aishitoto chính là siêu phẩm NMN GOLD được truyền thông Nhật Bản ca ngợi với tên gọi “Bí quyết trẻ khỏe của người Nhật”. Sản phẩm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng tham dự triển lãm và nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các doanh nghiệp trên toàn thế giới. NMN GOLD nhận được bình chọn từ Beautystreams và có mặt trong danh sách của CosmoTrends 2022. Qua đó càng minh chứng cho chất lượng và sự ảnh hưởng của sản phẩm Aishitoto NMN Gold trong ngành sức khỏe và làm đẹp trong thời gian tới.

    Ghé thăm gian hàng Aishitoto tại Booth D15 từ 10AM - 6PM để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về Aishitoto nhé!